Hơn 20 người đập phá, ném mắm tôm vào trường mầm non

Chiều 31-8, Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết đã triệu tập nhóm hơn 20 người đột nhập, đập phá tài sản trường mầm non lên làm việc.

Trường mầm non 1-6 bị nhóm người ném mắm tôm, đập phá tài sản

Vụ đập phá xảy ra tại Trường mầm non 1-6 (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) vào sáng cùng ngày.

Theo trình báo của bà Bùi Thị Hồng Vân (Hiệu trưởng Trường mầm non 1-6), khoảng một tuần nay, trường liên tục bị một số người xấu khủng bố bằng cách ném mắm tôm vào trường ban đêm.

Sau nhiều đêm theo dõi, đến khoảng 1h sáng ngày 31-8, bảo vệ nhà trường đã bắt quả tang 2 phụ nữ đang có hành vi ném mắm tôm vào sân trường.

Camera an ninh của nhà trường bị đập hư hỏng

Khi bị bảo vệ bắt, hai phụ  nữ đã gọi điện thoại cho đồng bọn đến giải cứu. Khoảng 5 phút sau thì có trên 20 thanh niên, cầm theo dao, gậy gộc trèo qua hàng rào của trường tấn công lực lượng bảo vệ và hiệu trưởng nhà trường.

Một số người đã xông vào phòng hiệu trưởng đập phá nhiều tài sản.

Trước khi tẩu thoát, những người này đã đập nát thiết bị thu tín hiệu từ camera của nhà trường.

Bà Vân cho biết, trong hai phụ nữ ném mắm tôm, có một người tên Huệ. Người này có mâu thuẫn với trường. Cũng theo bà Vân, thiệt hại tài sản mà nhóm này gây ra khoảng 20 triệu đồng.

 Phòng hiệu trưởng bị đập phá vỡ nhiều thiết bị

“Sau khi trường trình báo, công an thành phố đã xuống khám nghiệm hiện trường, thu giữ các vật chứng liên quan để phục vụ điều tra” – bà Vân cho hay.

Vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.