Hỗn chiến giành chỗ bán chim, một người nguy kịch

Vụ việc xảy ra sáng 17-3, trên đường Trường Chinh (phường 15, quận Tân Bình, TPHCM). Theo lời người dân kể lại, một thanh niên chạy xe máy đến và cãi nhau với một người đàn ông tên H đang bán chim trên vỉa hè. Sau đó, người thanh niên này bỏ đi và buông ra lời hăm dọa sẽ xử người đàn ông này.

Hỗn chiến giành chỗ bán chim, một người nguy kịch ảnh 1

Hiện trường vụ việc, lực tông mạnh khiến xe tải móp đầu và cây mã tấu tự chế văng xa hơn 10m trên đường
Sau 30 phút, người thanh niên quay trở lại, trên tay cầm mã tấu tự chế (dài khoảng 50cm). Thời điểm này, ông H cũng gọi người thân đến ứng cứu. Khi người thanh niên lao vào đánh, nhóm ông H gồm 10 người xuất hiện dùng gậy, đá đánh lại. Thất thế, người thanh niên chạy qua đường lẩn tránh.
Do thiếu quan sát, người thanh niên bị xe tải lưu thông hướng từ Trường Chinh về An Sương tông trực diện, cuốn vào gầm và kéo lê hơn 5m, cây mã tấu cũng bị văng xa hơn 10m.
Sau tai nạn, nhóm người của ông H nhanh chóng bỏ đi nơi khác. Người dân đưa nam thanh niên từ gầm xe tải ra ngoài vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Theo lời tường trình của tài xế tại cơ quan công an, sự việc diễn ra quá nhanh, anh không xử lý kịp nên đã tông trực diện. Được biết, nam thanh niên trên từng bán chim tại đây và nguyên nhân vụ việc là do tranh giành chỗ bán chim.
Theo X. Danh – N. Sỹ (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm