Hỗn chiến kinh hoàng ở quán bar trung tâm quận 1

Công an quận 1, TP.HCM vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một nhóm người để điều tra về tội gây rối trật tự công cộng.

Những người này gồm Nguyễn Văn Lâm (19 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu), Lưu Sùng Vinh (24 tuổi, ngụ quận 9), Vũ Thị Hải Vân (24 tuổi, quê Gia Lai; bạn gái Vinh), Châu Mạnh Phát (19 tuổi, ngụ quận 4), Trương Lê Hoàng Nhân (19 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh), Trần Thụ Phú (19 tuổi, ngụ quận 5), Nguyễn Minh Quân (17 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh).

Nhóm người hỗn chiến làm náo loạn phố phường ở quận 1 vừa bị công an bắt giam. Ảnh: HT

Điều tra ban đầu, khuya 29-10, Thanh Tùng cùng hai người bạn đến quán bar Shamba trên đường đường Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1 để chơi.

Trong lúc đùa giỡn, một nhân viên quán bar là Phú tới nhắc nhở thì hai bên nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi. Tức giận, Phú đã xông vào đánh Tùng nhưng được quản lý của quán vào can ngăn và giảng hòa.

Tùng tức giận liền gọi điện cho bốn người bạn tới để “nói chuyện” cho ra lẽ. Nhóm này tới thì có hai người vào bên trong, một người cầm nón bảo hiểm đánh vào đầu một nhân viên của quán thì bị ba nhân viên khác là Lâm, Phú, Vân phản kháng, đánh trả.

Tùng và nhóm bạn yếu thế nên bỏ chạy ra ngoài nhưng Tùng không thoát, kẹt lại và bị nhóm nhân viên ở quán đánh gây thương tích ở mặt. Riêng nhóm bạn chạy đến ngã ba đường Ngô Văn Năm – Lê Thánh Tôn thì gặp hai người đang đợi.

Sau đó Tùng vùng ra thoát được. Riêng Lâm gọi điện rủ thêm ba nhân viên của một quán cùng chung hệ thống với bar là Mạnh Phát, Minh Quân, Hoàng Nhân đến để đánh nhóm đối thủ, thị uy.

Lâm, Phú, Vinh được xác định vào khu vực bếp lấy dao, Nhân cầm cây dũ ba khúc, Phát và Quân cầm chai thuỷ tinh, Vân cầm nón bảo hiểm chạy theo đuổi đánh nhóm Tùng.

Bị rượt đánh, nhóm Tùng chạy tán loạn. Một nạn nhân trong số này bị các nhân viên quán bar, đuổi đánh qua nhiều tuyến đường, gây thương tích và được bạn bè đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an vào cuộc điều tra, truy xét bắt những người có liên quan. Tại cơ quan điều tra, những người này đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm