Húc thẳng ôtô vào công an khi bị yêu cầu kiểm tra

Ngày 25/3, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 1 (TP.HCM) đang tạm giữ Dương Thành Hiếu (27 tuổi, quê quán tỉnh Tây Ninh) để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 23h45 ngày 23/3, nhận được tin báo tại trước quán Ngọc Sushi (đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) xảy ra vụ đánh nhau, ban chỉ huy Công an phường Cầu Ông Lãnh đã phân công tổ công tác đến giải quyết và mời Dương Thành Hiếu cùng ba thanh niên khác về trụ sở phường để làm việc.

Do Hiếu có đi ôtô đậu trước quán Ngọc Sushi, nên khoảng 0h30 ngày 24/3, trung úy Phan Tấn Nghĩa và trung sĩ Trần Duy Khương (cả hai là thành viên tổ công tác) có yêu cầu Hiếu cùng đến kiểm tra ôtô trên. 

Đến nơi, Hiếu mở cửa, lên xe và bất ngờ rồ ga, đâm thẳng về phía trung úy Nghĩa và hất tung anh Nghĩa lên capô xe rồi chạy thẳng lên cầu Ông Lãnh.

Trung úy Nghĩa đã yêu cầu Hiếu dừng xe nhưng anh ta không chấp hành và tiếp tục lái xe bỏ chạy.

Khi ôtô của Hiếu đang xuống dốc cầu Ông Lãnh, Trung úy Nghĩa đã yêu cầu một taxi đang lưu thông cùng chiều chạy lên phía trước ép ôtô thì Hiếu mới dừng lại.

Lúc đó, trung sĩ Khương và tổ phòng chống tội phạm phường Cầu Ông Lãnh cũng kịp thời đến hỗ trợ và yêu cầu Hiếu bước xuống xe.

Tuy nhiên Hiếu không chấp hành và cố thủ trong xe. Lúc này, trung sĩ Khương đã rút súng bắn một phát chỉ thiên thì Hiếu mới chịu mở cửa xe.

Ngay lập tức tổ phòng chống tội phạm đã khống chế đưa Hiếu về công an phường lập hồ sơ chuyển công an quận 1 xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm