Huy động quân đội dập lửa vụ cháy ở Ngã tư Vũng Tàu

Chiều 25-12, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCMngay tại hiện trường vụ cháy ở Ngã tư Vũng Tàu, đại tá Văn Quyết Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết nguyên nhân ban đầu nắm được có thể do chập điện.

Đại tá Thắng cho hay: Theo báo cáo ban đầu là có thể do chập điện ở cột điện bên đường phóng xuống đống gỗ balet rồi bốc cháy lan nhanh.
"Vì khu vực cháy chủ yếu là gỗ, nhựa nên lửa nhanh chóng lan rộng ra nhiều khu vực khác của nhà xưởng cạnh bên. Hiện ba khu nhà xưởng đã bị lửa bén sang. Chúng tôi đã huy động nhiều lực lượng để khống chế đám cháy. Đến hiện nay chưa có thiệt hại về người” - Đại tá Thắng cho biết thêm.

Lực lượng quân đội được huy động tham gia chữa cháy. Ảnh: VH

Cũng theo phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, nhận thấy khu vực quá nhiều nhà xưởng, kho chứa gỗ và nhựa đám cháy sẽ lan nhanh nên PCCC tỉnh Đồng Nai đã đề nghị các đơn vị hỗ trợ người và xe chữa cháy như lực lượng quân đội đóng trên địa bàn, xe bồn Công ty Sonadezi… với tổng 30 xe bồn chuyên dụng với cả trăm người tham gia chữa cháy.

Hàng ngàn mét vuông nhà xưởng, kho bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: VH

Ghi nhận của PV tại hiện trường, sau gần năm tiếng đồng hồ thì đám cháy cơ bản được khống chế.

Tuy nhiên, khu vực với hàng ngàn mét vuông nhà xưởng, kho bị cháy rụi hoàn toàn.

Vụ cháy khiến khu vực trạm thu phí cầu Đồng Nai bị ùn tắc nghiêm trọng. Cảnh sát phải phân luồng giao thông để tạo điều kiện tốt nhất cho công việc chữa cháy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm