Kẻ cắp gặp… giếng sâu?

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. 

Sáng 25/8, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Lắk đã giải cứu thành công, đưa một phụ nữ từ giếng sâu hơn 30m, tại khu khu rẫy thuộc khối 7, phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) lên mặt đất thành công. Danh tính nạn nhân chưa được tiết lộ.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng, người dân đi làm qua khu rẫy ngô thì nghe tiếng kêu cứu của một phụ nữ phát ra. Người dân tỏa ra tìm thì phát hiện một phụ nữ bị rơi xuống giếng sâu hơn 30m trong rẫy ngô nên báo cơ quan chức năng. Khi được đưa lên mặt đất, người phụ nữ tỏ ra hoảng loạn, tuy nhiên may mắn không bị thương nặng. Lực lượng chức năng nhận định, nhiều khả năng người phụ nữ này bị rơi xuống giếng từ tối hôm trước.

Giếng nước sâu trong rẫy ngô, nơi người phụ nữ bị rơi xuống 

 Chiếc xe máy giấu trong rẫy ngô, ống pô được bịt kín bằng nùi mía

Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, tại hiện trường, ngoài người phụ nữ rơi xuống giếng họ còn phát hiện một chiếc xe máy BKS 47B1 - 464.85 được giấu trong rẫy ngô. Ống pô chiếc xe được bịt bằng một nùi bã mía, cạnh đó là một bao bắp cải. 

Ông Bùi Duy Thạo (trú tổ 3, khối 7, phường Tân Lợi) xác nhận, số bắp cải trên được cắt từ vườn rau nhà ông và người phụ nữ rơi xuống giếng nhiều khả năng là… kẻ trộm. "Có thể người phụ nữ này đã giấu xe tại rẫy ngô, sau đó vào vườn cắt trộm bắp cải. Nhiều khả năng khi quay lại vác trộm bao thứ hai, gặp trời tối không may rơi xuống giếng" ”- ông Thạo nhận định.

Cũng theo ông Thạo, ở tại địa phương thường xuyên bị kẻ gian cắt trộm rau, nhưng thủ phạm đều ra tay ban đêm nên rất khó phát hiện, bắt giữ. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm