Kẻ chủ mưu thuê sát thủ cắt cổ một bộ đội phục viên đã bị bắt

Ngày 14-4, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết hai trong số ba kẻ đã sát hại ông Ngô Ngọc Dinh- một bội đội phục viên ngay tại nhà (khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) đã ra đầu thú.

Hai nghi can này có tên là B.V.Q và N.N.Q (ngụ thị xã Đồng Xoài). Kẻ gây án chính đã được xác định và đang lẩn trốn. Công an đã khoanh vùng được đối tượng này và đang ráo riết truy bắt.

Ngoài ra, từ lời khai của hai đối tượng ra đầu thú, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp một người (chưa rõ danh tính) là nghi can thuê nhóm này ra tay tàn độc với ông Dinh.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin,  khoảng 7 giờ 30 sáng 11-4, ba thanh niên đi xe máy chạy vào nhà ông Dinh. Sau đó có hai kẻ vào nhà ông Dinh đã dùng hung khí tấn công ông Dinh rồi bỏ trốn. Sau đó ông Dinh ôm cổ chạy ra đường kêu cứu. Ngay lập tức ông Dinh được người dân kêu xe đưa đi cấp cứu. Nhưng khi xe chưa đến, chỉ ít phút sau ông Dinh đã tử vong.

Khám nghiệm ban đầu xác định nạn nhân chết do bị vết cắt ngang cổ, chảy máu nhiều dẫn đến tử vong.

Theo nguồn tin từ công an tỉnh Bình Phước, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng nghiêm trọng này có liên quan đến mâu thuẫn trong vay mượn tiền.

HIỀN NHI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm