Kẻ cướp giật rút dao dọa CSGT

Cụ thể, sự việc xảy ra khoảng 16 giờ cùng ngày, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 7 gồm các đồng chí: Trung tá Nguyễn Văn Bốn, Đại úy Quách Anh Tuấn và Trung úy Nguyễn Cường Quyền khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tố Hữu - Khuất Duy Tiến thì nghe thấy tiếng tri hô cướp của người dân từ phố Ngụy Như Kon Tum.

Ngay sau đó, các chiến sĩ đã đuổi theo, lúc này kẻ cướp giật lấy từ trong người một con dao bấm rồi quát lớn về phía Trung úy Quyền: “Mày vào bắt tao, tao đâm chết”. Tuy nhiên, ngay sau đó tổ công tác đã khống chế được tên cướp kịp thời.

Trịnh Hùng Anh cùng tang vật.

Sau đó tổ công tác đã đưa đối tượng trên về Công an phường Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội). Tại đây đối tượng được xác định là Trịnh Hùng Anh (SN 1987, ở Lục Bình, Hà Nam), khám xét nhanh công an thu được các tang vật gồm: Bốn đầu vam phá khóa, một tay công phá khóa, một dao bấm dài khoảng 25 cm, một xe tang vật biển số 29 L1-620.58.

Anh khai nhận đã có một tiền án, hai tiền sự. Năm 2013, Anh trộm cắp và bị Công an quận Đống Đa bắt giữ, điều tra, chuyển tòa án xử 15 tháng tù và mới thụ lý tại trại giam Tân Kỳ (Nghệ An) về.

Hiện Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân)  đang thụ lý giải quyết vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm