Kẻ cướp xe SH dùng roi điện chống trả 'hiệp sĩ'

Đêm 8--9, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương đã bắt và bàn giao cho cơ quan công an nghi can Đặng Thanh An (28 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) để mở rộng điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nghi can (phải) bị nhóm "hiệp sĩ" khống chế.

Trước đó, vào ngày 19-8, nhóm “hiệp sĩ” nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Mụi (ngụ phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một) bị cướp xe SH150i màu trắng nên đã tiến hành truy tìm.

Đến đêm 8-9, trong lúc đi tuần tra trên địa bàn phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một), nhóm “hiệp sĩ” phát hiện người có nhân dạng giống kẻ cướp xe của chị Mùi nên đã bám theo. Sau đó, người này đi taxi về huyện Củ Chi. Khi đến tỉnh lộ 15 (xã Tân Quy, huyện Củ Chi), nghi can vào quán cà phê Thiên Lộc.

Ngay lúc đó các “hiệp sĩ” đã âm thầm bám theo nhưng nghi can phát hiện, liền rút roi điện và bình xịt hơi cay để chống trả nhưng đã bị khống chế, bàn giao cho Công an phường Chánh Nghĩa.

Tại cơquan công an, nghi can khai tên Đặng Thanh An và thừa nhận đã cướp xe của chị Mụi, đem đi bán được 18 triệu đồng tại TP.HCM. An có tiền án về tội cướp tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm