Kề dao vào cổ nữ sinh viên khi bị từ chối tình cảm

Trưa 4-1, trước cổng Trường ĐH Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa một thanh niên đã gí dao vào cổ ép nữ sinh lên xe máy nếu không sẽ giết làm hàng trăm người đến khuyên nhủ thanh niên nhưng không thành công.

Ngay sau đó Công an TP Thanh Hóa xuống hiện trường tìm cách giải cứu nữ sinh viên nhưng không thành. Thậm chí anh ta còn kề dao sát hơn nữa vào cổ nữ sinh viên khiến nhiều người lo sợ tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

Sau đó cảnh sát chấp nhận phương án lấy xe máy chở nam sinh viên cùng nữ sinh viên về Triệu Sơn. Cảnh sát bám theo, báo Công an huyện Triệu Sơn cùng phối hợp giải cứu nạn nhân. Sau khi di chuyển khoảng 20 km về đến khu vực ngã tư Giắt, huyện Triệu Sơn, công an bất ngờ áp sát khóa tay, khống chế nghi phạm, giải cứu thành công cho nạn nhân.


Đối tượng dùng dao gí vào cổ dọa giết nữ sinh viên trước cổng trường đại học. Ảnh: Đ.TRUNG (cắt ra từ clip)

Trao đổi với báo Pháp Luật TP HCM, Trưởng Công an phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa Mai Đại Dương cho biết: Người thanh niên khai tên Dương Văn Cường, ngụ huyện Triệu Sơn. Khi bị khống chế, anh ta có dấu hiệu không bình thường. Cô gái sau khi được giải cứu hoảng loạn và đã được đưa vào bệnh viện chữa trị các vết xước trên cổ…

Theo Công an TP Thanh Hóa, Cường không có biểu hiện ngáo đá. “Có thể anh ta bị khước từ tình cảm nên hành động như trên” - một công an TP Thanh Hóa cho hay.

Hiện Cường đang bị Công an TP Thanh Hóa tạm giữ để xử lý nghiêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm