Kẻ ngáo đá khống chế bé trai trong tiệm Internet

Thiếu niên 14 tuổi bị Phương dùng dao khống chế suốt sáu tiếng cũng được giải cứu. Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, Phương vào tiệm Internet 172 Nguyễn Văn Linh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để chơi.

Khi vào đây, Phương có biểu hiện ngáo đá. Được một lúc, Phương bất ngờ dùng dao khống chế một thiếu niên 14 tuổi đang ngồi gần đó rồi kéo vào phòng kín cố thủ bên trong.

Tiệm Internet nơi xảy ra vụ khống chế con tin.

Phương buộc mọi người rời khỏi tiệm đồng thời yêu cầu người bên ngoài cung cấp một gói thuốc lá, 10 ổ bánh mì và một khẩu súng. Hành động bất thường của Phương khiến những người trong tiệm Internet tháo chạy tán loạn.

Nhận tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt, một mặt phong tỏa hiện trường, mặt khác vận động Phương ra ngoài và thả con tin. Tuy nhiên, người này không nghe mà ngoan cố kề dao sát cổ con tin và cố thủ trong phòng kín suốt hơn sáu tiếng.

Trước diễn biến phức tạp của vụ việc, lãnh đạo Công an TP đã trực tiếp có mặt, chỉ đạo giải cứu con tin.

Phương bị công an khống chế bắt giữ.

Đến khoảng 21 giờ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã đột nhập tiệm Internet, dùng hơi cay khống chế bắt giữ Phương, thu giữ hung khí và giải cứu con tin an toàn.

Cháu bé được giải cứu an toàn và tỏ ra sợ sệt.

Phương lập tức được áp giải về Công an TP Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra làm rõ.

Con dao Phương dùng để khống chế con tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm