Khách du lịch nổ súng bắn người bán hàng rong ở Bạc Liêu

Ngày 6-9, Công an TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) xác nhận đã cho gia đình bảo lãnh Nguyễn Lê Vương (ngụ tỉnh Hậu Giang) và nhóm bạn cùng đi du lịch tại phường Nhà Mát. Thanh niên 19 tuổi này được cho là nổ súng ở khu Quan Âm Phật đài khiến anh Trần Thanh Cung (42 tuổi) bị thương đầu.

Khách du lịch nổ súng bắn người bán hàng rong ở Bạc Liêu ảnh 1
Nguyễn Lê Vương. Ảnh: CTV


Thông tin ban đầu, khoảng giữa tháng 8-2016, Vương cùng một số người bạn đến Bạc Liêu thắp hương ở khu du lịch tâm linh. Lúc này, có một phụ nữ cùng đoàn đi vệ sinh trong phòng hỏng cửa nên người bán hàng rong ở khu vực này là anh Trịnh Văn Đến (30 tuổi) vô tình bước vào. Hai bên sau đó xảy ra cự cãi nhưng được mọi người xung quanh can ngăn.

Ngày 1-9, Vương với nhóm bạn tiếp tục đến Quan Âm Phật đài. Tại đây, họ gặp lại những người bán hàng rong cùng anh Đến và hai bên tiếp tục to tiếng.

Do có mang theo súng tự chế nên Vương rút "hàng nóng" bắn về nhóm đối phương năm phát rồi lên xe bỏ đi. Anh Cung bị trúng đạn, được mọi người đưa vào BV Bạc Liêu cấp cứu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng tại Quan Âm Phật đài báo cho Công an TP Bạc Liêu. Cảnh sát sau đó chặn được xe đang chở Vương về hướng TP.HCM.

Khám xét xe nhà chức trách thu giữ khẩu súng tự chế, một bình gas dùng để bơm gas vào súng tự chế bắn đạn bi sắt.

Theo Việt Tường (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm