Khách tố bị nhà hàng đánh chấn thương

Ngày 16-4, anh Doãn Thanh Hiếu (31 tuổi, quê Quảng Bình) cho biết đã gửi đơn tố cáo đến nhiều cơ quan chức năng ở TP Đà Nẵng về việc anh bị hành hung trong nhà hàng.

Anh Hiếu bị chấn thương, đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh: HH

Theo nội dung tố cáo, tối 12-4, anh Hiếu đến ăn và uống bia tại một nhà hàng trên đường 2-9 thuộc phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, Đà Nẵng). Đến khoảng 22 giờ, anh yêu cầu nhân viên tính tiền để ra về.

Lúc thanh toán, anh Hiếu yêu cầu nhà hàng xuất hóa đơn đỏ. Nhưng sau khi nhà hàng xuất hóa đơn xong, anh Hiếu đưa thẻ ra quẹt thì máy báo thẻ bị lỗi.

"Lúc đó có ba người trong quán đến vỗ vai tôi, nói rằng: "Nếu ăn mà không có đủ tiền trả thì để bọn này trả giúp" nhưng tôi không đồng ý cho họ trả” - anh Hiếu thuật lại.

Những người này đã đưa thẻ cho kế toán nhà hàng quẹt và được máy chấp nhận. Tiếp đó, có ba người bất ngờ kẹp cổ anh Hiếu lôi ra ngoài rồi đánh tới tấp. Anh bị ngã xuống rồi vùng dậy chạy sang bên kia đường 2-9.

Khi anh chạy thì có ba người trong nhà hàng đuổi theo nên anh phải trốn vào một trường tiểu học trên đường Núi Thành. Bảo vệ nhà trường phát hiện và báo công an, anh mới trên tầng hai leo xuống.

“Khi tôi vừa đi xuống thì thấy mấy người đánh tôi lúc nãy đang nói chuyện với công an nên tôi sợ rồi vùng chạy. Nhưng tôi bị họ đuổi kịp và họ tiếp tục đánh tôi đến ngất xỉu” - anh Hiếu thuật lại.

Anh Hiếu cho biết sau đó anh được đưa về trụ sở Công an phường Hòa Cường Bắc. Đến hơn 7 giờ sáng, người nhà anh Hiếu mới đến và đưa đi bệnh viện.

Theo anh Hiếu, một người trong quán xưng là quản lý của nhà hàng có tham gia hành hung anh, cũng là người đã dùng thẻ để thanh toán tiền cho anh Hiếu.

Hiện tại anh Hiếu vẫn đang điều trị tại BV đa khoa Hoàn Mỹ. Kết quả chẩn đoán cho thấy anh Hiếu bị chấn thương não, lệch xương bàn tay, đa chấn thương vùng mặt, mang tai…

Trong khi đó, quản lý nhà hàng cho rằng anh Hiếu đến dùng bữa và có nhiều yêu cầu riêng như đòi nhà hàng phải mở bài hát anh yêu cầu. Hỏi nhiều việc riêng tư của nhân viên.

Dù lúc anh Hiếu yêu cầu xuất hóa đơn đỏ khi kế toán đã về nhưng nhà hàng vẫn gọi kế toán đến thực hiện đúng yêu cầu của khách. Nhưng khi xuất hóa đơn xong, thẻ của anh Hiếu quẹt vào thì máy báo lỗi thẻ. Trong khi đó, thẻ của nhân viên nhà hàng quẹt vào thì được thanh toán bình thường.

Một quản lý của nhà hàng đã dùng thẻ thanh toán số tiền 614.000 đồng cho anh Hiếu.

“Tôi khẳng định là ba nhân viên nhà hàng chỉ đi theo để đòi tiền chứ không đánh. Tôi nhìn thấy anh ta bỏ chạy ra đến trước nhà hàng thì tự ngã. Chúng tôi vẫn chạy theo anh này đến trường học và chờ khi công an đến” - người này thông tin.

Chiều 16-4, Công an phường Hòa Cường Bắc cho biết vừa nhận được đơn tố cáo của anh Hiếu và sẽ điều tra, làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm