Khám xét nhà 'Đại gia đeo vàng' Phúc XO

Công an đang khám nhà Phúc XO.

Chiều 10-4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), công an TP.HCM đã đến căn nhà ba tầng ở huyện Hóc Môn, thực hiện việc khám xét.

Theo quan sát, khoảng 10 cảnh sát túc trực bên ngoài. Theo người dân đây là nhà bố mẹ ruột của Phúc.

Phúc hiện đang bị điều tra về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy.

Người dân xung quanh bất ngờ vì việc công an khám nhà của Phúc.

Như PLO đã thông tin, sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã làm việc việc với Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, ngụ quận 12) để làm rõ hành vi tổ chức sử dụng ma túy tại tụ điểm kinh doanh của ông này.

Phúc XO vài tháng trở lại đây khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì được mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Phúc là chủ quán karaoke XO nằm trên đường Trường Chinh, quận 12.

Công an đang khám xét căn nhà ba tầng, nơi ở của Phúc XO.

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày đoàn liên ngành văn hóa xã hội phối hợp với PC02 ập vào quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, phát hiện nhiều dân chơi phê ma túy và có ma túy trong điểm kinh doanh này.

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội khi nhiều youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Có thời điểm, Phúc XO đeo khoảng 13 kg vàng trên người.

Phúc được biết đến là người đeo nhiều vàng .

Ngoài ra, Phúc XO còn sắm nhiều vật dụng bằng vàng khủng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng… Phúc XO còn sở hữu dàn xe máy và những siêu xe hiếm tại Việt Nam.

Trên YouTube, Phúc khá nổi tiếng nhưng lượng tương tác và video chính của Phúc lại ở Facebook. Từ khi Phúc XO bị bắt, Facebook tên Phúc XO cũng không còn; riêng kênh YouTube được cho là “chính chủ” Phúc XO không có cập nhật mới trong hai tháng gần đây.

Kênh YouTube này cũng dẫn đến Facebook của Phúc XO hiện đã đóng và nhiều video của Phúc XO ở các tài khoản khác bị xoá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm