Khởi tố 2 mẹ con chuyển tiền qua biên giới Tây Nam

Ngày 11-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang đã khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Huỳnh Thị Nga (59 tuổi) và con trai là Trần Hoàng Nam (34 tuổi) - cùng ngụ ở xã Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới.

Đối tượng Trần Hoàng Nam và Huỳnh Thị Nga

Trước đó, 16 giờ chiều 23-1-2018, Đội CSĐT tội phạm về kinh tế, ma túy Công an huyện An Phú, tỉnh An Giang phối hợp cùng Công an thị trấn Long Bình tuần tra phát hiện bà Huỳnh Thị Nga cùng con trai Trần Hoàng Nam đi đò từ Campuchia về Việt Nam có biểu hiện nghi vấn.

Lực lượng công an tiến hành kiểm tra, qua đó phát hiện trong túi xách bà Nga có 139 triệu đồng tiền Việt Nam, còn trong túi xách và trong người của Nam có trên 206 triệu đồng tiền Việt Nam và 1.205 đôla. Số tiền này bà Nga và Nam hoàn toàn không khai báo với cơ quan chức năng.

Làm việc với cơ quan công an, bà Nga và Nam khai nhận đem tiền từ Việt Nam qua Campuchia đánh bạc, do bị thua nên hai mẹ con đem số tiền và ngoại tệ còn lại trở về Việt Nam thì bị kiểm tra và bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.