Khởi tố giám đốc BV Cai Lậy thuê người giết nhầm 1 phụ nữ

Ngày 14- 4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy, Giám đốc Bệnh viên Đa khoa khu vực Cai Lậy) để điều tra về tội giết người.

Ba bị can Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi), Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi, cùng ngụ xã Thiện Trung, huyện Cái Bè) và Lê Quốc Đạt (34 tuổi, ngụ phường 4, Thị xã Cai Lậy) cũng bị khởi tố về cùng tội nêu trên. 

Ông Nguyễn Văn Ngưu bị khởi tố cùng ba bị can. Ảnh: CATG

Theo điều tra, khoảng 23 giờ 30 ngày 11-3, bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) chạy xe máy chở ông Trần Văn Định trên quốc lộ 1, hướng về Mỹ Thuận.

Khi đến đoạn qua xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy, bà Mười bị hai thanh niên chạy xe máy cùng chiều, vượt lên tấn công bằng dao vào người khiến bà té ngã.

Bà Mười sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu nhưng đã tử vong.

Qua điều tra, truy xét cơ quan chức năng đã bắt giữ ông Ngưu cùng ba nghi phạm trên.

Tại cơ quan công an, ba người này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, cung cấp đầy đủ các chứng cứ liên quan đến vụ án.

Bước đầu công an xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ việc ghen tuông tình ái. Các nghi phạm đã có chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội cũng như các thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, ông Ngưu là người thuê các đối tượng “xử” ông Trần Văn Định (59 tuổi, ngụ huyện Cái Bè) do nghi ngờ ông này có mối quan hệ tình cảm với vợ mình là bà Th.

Trước đó, bà Th. (vợ ông Ngưu) bị tai nạn giao thông và được ông Định đưa vào bệnh viện cấp cứu. Có thể do ghen tuông nên ông Ngưu thuê người “dằn mặt” ông Định, tuy nhiên nhóm này đã "giết nhầm" bà Mười. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm