Khởi tố hai đối tượng hành hung cảnh sát cơ động

Khoảng 22h30, trong khi 2 CSCĐ là Lê Quang Chơn (Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Quảng Bình) và Nguyễn Thanh Nam (sinh viên thực tập) đang tuần tra trên đường thì phát hiện một nhóm thanh niên gồm 13 người vừa bước ra từ một quán karaoke ở phường Nam Lý, lạng lách, đánh võng trên đường.

Phát hiện sự việc, 2 chiến sĩ này đã yêu cầu nhóm thanh niên dừng xe nhưng nhóm này đã ngoan cố bỏ chạy. Đối tượng Đinh Xuân Phượng (SN 1992, trú tại tiểu khu 14, phường Bắc Nghĩa, TP Đồng Hới, Quảng Bình) đã dùng mũ bảo hiểm đập vào mặt chiến sĩ Nguyễn Thanh Nam khiến anh ngã gục xuống đường. Dù anh Nam đã hết sức chống đỡ nhưng Phượng vẫn tiếp tục lao vào đánh.

Trước hành vi ngoan cố trên, chiến sĩ Lê Quang Chơn giơ súng bắn chỉ thiên buộc các đối tượng dừng lại, nhưng Đinh Duy Nam liền lao vào ôm phía sau anh Chơn để cướp súng. Trong lúc giằng co, thì súng bị cướp cò trúng vào người Phượng. Khi đó, nhóm thanh niên mới kéo nhau lên xe bỏ chạy, nhưng Bùi Minh Phượng đã bị anh Chơn bắt ngay sau đó.
Sau đó, nhóm thanh niên này đã đưa Phượng vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu. Còn hai chiến sĩ Nguyễn Thanh Nam và Lê Quang Chơn cũng bị thương khá nặng và được mọi người đưa vào viện cấp cứu.

 Theo Đặng Tài - Đăng Đức (Dân trí) 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm