Khởi tố hung thủ sát hại bạn gái trong phòng trọ

Nguyễn Trọng Nhân được xác định là hung thủ đã bóp cổ, dùng dây thắt lưng siết cổ người yêu là chị Huỳnh Thị Bích Tr. (23 tuổi, quê Bà Rịa-Vũng Tàu, tạm trú tại nhà trọ hẻm số 7 đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp) đến chết vào đêm 29-4.

Căn phòng trọ xảy ra vụ án
Căn phòng trọ xảy ra vụ án

Trước đó, trong dịp nghỉ lễ 30-4 vừa rồi, gia đình không thấy Tr. về nên nhiều lần gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Cảm thấy bất thường vì dịp lễ hàng năm Tr. đều về nhà nên tối 1-5, người thân của thiếu nữ này lặn lội từ Bà Rịa - Vũng Tàu lên nhà trọ để tìm.

Đến nơi thì thấy cửa phòng trọ khóa ngoài, tiếp tục liên lạc qua điện thoại vẫn không thấy Tr. nghe máy nên người thân của Tr. quyết định phá cửa xông vào. Cánh cửa vừa bung ra, những người có mặt kinh hoàng phát hiện Tr. nằm bất động trên nền nhà, đã tử vong và trên cổ có vết bầm tím. Chiếc xe máy và điện thoại của nạn nhân cũng không còn trong phòng trọ.

Khi cơ quan điều tra công an quận Gò Vấp đang gấp rút làm rõ vụ án, truy bắt nghi phạm thì Nguyễn Trọng Nhân đã đến đầu thú, thừa nhận mình chính là hung thủ đã sát hại chị Tr.

Tại cơ quan Nhân khai, đã quen với Tr. hơn 2 năm, đêm 29-4, giữa Nhân và Tr. xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Trong cơn nghen, Nhân đã bóp cổ bạn gái mình. Sau khi biết Tr. đã chết, Nhân uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành. Đến sáng 30/4, Nhân lấy xe máy, điện thoại của Tr. rồi chạy xuống Bà Rịa – Vũng Tàu tìm nhà của Tr. để xin lỗi. Do không tìm thấy nhà nên Nhân về lại TP.HCM rồi ra công an địa phương đầu thú vào trưa 2-5.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.