Bắc Ninh:

Khởi tố kẻ đâm chết 'đại ca' giang hồ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h đêm 17-10, trên đường đi uống rượu về cùng hai người bạn, anh Nguyễn Văn Tuấn (tức Tuấn “con”), trú tại huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng đã xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn An Mạnh tại ngã ba xã Tam Sơn, Thị xã Từ Sơn.

Trong lúc xảy ra xô xát, Tuấn đã bị nhóm của Mạnh gồm 5 đối tượng liên tiếp hành hung, dùng kéo đâm vào bụng khiến Tuấn bị thương nặng. Sau khi gây án, nhóm của Mạnh đã rời khỏi hiện trường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngay sau đó, Tuấn đã được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng do thương tích quá nặng nên nạn nhân tử vong trên đường đưa tới bệnh viện.

Tiếp nhận thông tin vụ án mạng xảy ra trên địa bàn, lực lượng CSĐT Công an TX Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh có mặt để khám nghiệm, lấy lời khai nạn nhân phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ.

Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ án, qua quá trình điều tra và thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn An Mạnh về hành vi giết người. Đặc biệt, sau khi gây án, Mạnh không hề có dấu hiệu sợ hãi và bỏ trốn mà còn tỏ ra lỳ lợm, không thành khẩn khai báo với cơ quan chức năng.

Về phía nạn nhân Nguyễn Văn Tuấn cũng là một đối tượng có nhân thân phức tạp, có biểu hiện bảo kê nhà hàng, khách sạn và khá nổi tiếng trong giới giang hồ ở Bắc Ninh.

Theo Q. Đô (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.