Khởi tố kẻ sờ soạng bé gái trong ngõ tối

Ngày 21-4, liên quan đến vụ bé gái bị dâm ô trong ngõ tối, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, trú tại phường Khương Trung, quận Thanh Xuân) để điều tra về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Camera ghi lại hình ảnh của Nguyễn Đình Phúc và hai bé gái.

Trước đó, mạng xã hội Facebook đăng tải clip ngắn ghi lại từ camera an ninh, kèm theo nội dung cho rằng có hai bé gái bị một người đàn ông sàm sỡ.

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 20 giờ 20 ngày 4-4, tại ngõ 132 Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội). Thời điểm trên, hai bé gái đang trên đường đi mua vở tại quán tạp hóa gần nhà thì gặp một người đàn ông lạ mặt.

Người này bắt chuyện rồi nhờ hai bé gái đưa vào ngách gọi giúp người quen. Tuy nhiên, khi đi sâu vào bên trong, người đàn ông ghì chặt người chị rồi sờ soạng, khiến cháu hoảng sợ, khóc lóc. Thấy vậy, người em cũng khóc theo.

Do sợ bị bại lộ, người đàn ông để lại hai bé gái rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Theo hình ảnh từ đoạn clip, một người đàn ông dắt xe máy xuất hiện cùng hai bé gái. Ba người gặp nhau rồi đi khuất vào trong ngõ.

Nguyễn Đình Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Vào cuộc điều tra, Công an quận Thanh Xuân xác định người đàn ông trong clip là Nguyễn Đình Phúc. Tại cơ quan công an, Phúc thừa nhận hành vi của mình.

Theo đó, chiều 4-4, Phúc có uống bia. Đến tối cùng ngày, trên đường về khu vực phường Khương Trung, Phúc nhìn thấy hai bé gái nói trên nên nảy sinh ý đồ xấu.

Phúc vờ hỏi đường, đợi cho hai bé vào trong ngõ tối liền thực hiện hành vi sàm sỡ. Do các bé sợ và gào khóc, Phúc đã lên xe máy bỏ chạy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm