Khởi tố nghi can sát hại cô gái 22 tuổi ở rẫy cà phê

Chiều 7-1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về tội giết người và cướp tài sản.

Hùng là nghi can trong vụ cô gái 22 tuổi bị sát hại và bỏ xác trong rẫy cà phê.

Hùng tại cơ quan điều tra.

Như PLO đã đưa tin, ngày 30-12-2019, chủ vườn cà phê ở xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột) đi thăm vườn thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy nên trình báo công an.

Điều tra bước đầu cho thấy trên cổ nạn nhân có một vết hằn dài, áo bị kéo lên ngực. Xe máy của nạn nhân cũng được cơ quan điều tra phát hiện ở gần đó.

Chiều 1-1, cơ quan điều tra đã bắt giữ nghi can Nguyễn Quang Hùng để điều tra, Hùng là con của chủ vườn cà phê, nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Tại công an, Hùng khai đầu tháng 10-2019, thông qua việc chơi game, Hùng đã quen biết với H. Mặc dù cả hai đều đã có gia đình nhưng vẫn nảy sinh tình cảm yêu đương.

Khoảng đầu tháng 12-2019, Hùng và H. hẹn nhau để nói chuyện tại rẫy cà phê nhà Hùng và có quan hệ. Sau đó, H. nói muốn mượn Hùng 30 triệu đồng. Nếu không cho mượn, H. sẽ gửi clip của hai người cho vợ Hùng.

Sợ mọi chuyện bại lộ nên Hùng đã ra tay siết cổ nạn nhân rồi kéo ra bỏ trong rẫy cà phê của gia đình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm