Khởi tố người cầm đầu đường dây bán dâm 25.000 USD

Ngày 6-9, liên quan đến thông tin triệt phá đường dây á hậu, diễn viên, MC... bán dâm giá ngàn đô Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hiện đã khởi tố bị can, bắt tạm giam với Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Quy Nhơn, tạm trú huyện Hóc Môn) để điều tra về tội môi giới mại dâm.

Dũ hiện đã bị bắt tạm giam. Ảnh: CA

Theo đó, “tú ông” này từng tốt nghiệp trường đại học dân lập, khoa Công nghệ và Quản lý môi trường.

Qua điều tra và lời khai, Dũ tổ chức đường dây mại dâm cao cấp từ năm 2017 quy tụ nhiều chân dài là á hậu, người mẫu, MC và sinh viên tham gia.

Ngoài ra, nam thanh niên còn làm quản lý một quán bún đậu mắm tôm của người bà con tại địa bàn quận 12.

Các cô gái trong đường dây mại dâm đi khách 7.000-25.000 đôla. Ảnh: HT

Các cô gái trong đường dây do Dũ tổ chức đi khách với giá từ vài trăm đến 25.000 USD/lượt.

Trước đó, khi còn là sinh viên, Dũ chạy xe ôm công nghệ và thường chở các cô gái là gái mại dâm cao cấp đến khách sạn bán dâm và được trả tiền công cao. Được vẻ ngoài sáng sủa, Dũ nhanh chóng bắt mối làm quen và lên mạng tìm hiểu ở các trang mại dâm.

Trong các trang có trang kieun... và tạo tài khoản lấy tên là Pi cùng số điện thoại để rao quảng cáo về việc có mối điều phối các cô gái đi khách.

Đường dây mại dâm có giá đi khách cao nhất được ghi nhận từ trước tới nay. Ảnh: HT

Dũ nhanh chóng tiếp cận được các cô gái mại dâm là người đẹp nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí, trong đó có á hậu TD và nữ diễn viên kiêm MC CV. Nam thanh niên càng mở rộng địa bàn và lôi kéo cả những sinh viên tại các trường hoạt động bán dâm.

Khi khách có nhu cầu thì liên hệ với Dũ. Người này sẽ lấy ảnh các cô gái gửi qua Zalo cho khách thoải mái lựa chọn. Nếu khách lạ, muốn gặp mặt trao đổi thì Dũ sắp xếp gặp ở các quán cà phê và trao đổi tiền tại chỗ. Trường hợp đã quen thì có thể chuyển qua tài khoản ngân hàng hoặc Dũ nhờ bạn học đi lấy giúp và chia số tiền công 1 triệu đồng/lượt.

Giá Dũ đưa ra thì tính bằng đô, cụ thể với giá hạng bét với các cô gái là sinh viên thì vài trăm đến 1.000 đô. Riêng với hot girl, á hậu, diễn viên, MC thì giá hàng chục ngàn đô. 

Điều đặc biệt là "tú ông" không lấy tiền hoa hồng mà đẩy giá với khách lên cao để hưởng chênh lệch. Theo đó, các cô gái sẽ đưa ra mức giá mà mình có thể đi, từ đó Dũ đẩy lên để lấy số tiền dôi ra. Ví dụ như trường hợp á hậu TD thì giá 5.000 đô nhưng Dũ báo giá với khách là 7.000 đô, còn diễn viên-MC CV thì giá chỉ 600 đô nhưng Dũ báo là 1.500 đô.

Những mức giá cao ngất này trước đó chưa từng được ghi nhận trong những chuyên án triệt phá các đường dây mại dâm trước đó.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm