Khởi tố vụ án cô gái chết trong tiệm bida

Liên quan đến vụ án này, nghi can Phạm Văn Tùng (36 tuổi, quê Tiền Giang) vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương vì trước đó hung thủ đã uống thuốc trừ sâu tự tử bất thành sau khi sát hại bạn gái PHCT. (22 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một).

Khởi tố vụ án cô gái chết trong tiệm bida ảnh 1

Tiệm bida nơi xảy ra vụ án.

Trước đó, vào lúc 17 giờ 10 ngày 9-5, người nhà của chị T. đã đến mở cửa tiệm bida trên đường 30 tháng 4 (phường Phú Thọ) thì phát hiện chị T. tử vong với nhiều vết đâm, bị giấu trong quầy thu ngân của tiệm, bên dưới sàn nhà là vũng máu đã khô. Ngay sau đó cơ quan công an TP Thủ Dầu Một kết hợp cùng công an tỉnh Bình Dương vào cuộc điều tra, bắt giữ Tùng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng ba năm trước gia đình chị T. mở tiệm kinh doanh bida cách nhà gần 1km. Hàng ngày, cô gái này đi học về lại ra tiệm phụ giúp việc kinh doanh. Sau này, gia đình cô nhận Tùng vào làm quản lý. Biết con có tình cảm với Tùng nên gia đình cô gái đã phản đối vì thấy đối tượng này ham mê cờ bạc.

Thời gian gần đây T. đã nói lời chia tay để tập trung việc học trong năm cuối. Tùng nhiều lần hăm sẽ giết bạn gái rồi tự tử để cả hai luôn được ở bên nhau. Vì vậy, sau khi gây án, Tùng đã bỏ trốn về thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) và uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng bất thành.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm