Không có tiền trả, dùng gạch để cưỡng đoạt xe taxi

Ngày 2/6, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã ra lệnh bắt khẩn cấp Cù Quốc Huy, 24 tuổi, tạm trú tại tổ 1, cụm 1, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ về hành vi trên. Trước đó, vào lúc 9h ngày 1/6, khi đang ở phường Vĩnh Tuy, đối tượng Huy vẫy xe taxi Hương Lúa 30Z-7001 của anh Dương Quốc Dũng (27 tuổi), trú tại quận Hai Bà Trưng yêu cầu chở đến nơi Huy đang tạm trú.

Khi đến đây, Huy lấy lí do không có tiền mang theo người nên bảo anh Dũng chờ ở ngoài để trèo qua cổng vào phòng lấy tiền. Đợi một lúc mới thấy Huy ra nhưng Huy lại khất lần và xin anh Dũng… Tuy nhiên anh Dũng nói cũng chỉ là lái xe thuê nên không cho nợ được, bất ngờ Huy túm tóc và cổ anh Dũng dúi vào vô lăng rồi lôi anh Dũng ra khỏi xe.

Lúc này biết gặp đối tượng "cù nhầy" anh Dũng nhất quyết không xuống. Huy bỏ tay rồi đi ra ngoài cầm viên gạch đứng trước xe taxi bảo anh Dũng ra khỏi xe nếu không sẽ đập phá xe ôtô. Anh Dũng bước ra, Huy chạy lại giằng chìa khoá trên xe anh Dũng rồi phóng xe đi. Sau khi đi lòng vòng, Huy cho xe vào bãi gửi xe và lấy điện thoại di động cùng tiền của anh Dũng rồi về phòng trọ ngủ.

 
Theo Hiền Thanh (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm