Khu Eden không có chức năng căn hộ

Công trình có mật độ xây dựng tối đa là 75%, hệ số sử dụng đất tối đa là 7. Chiều cao và khoảng lùi của công trình về phía đường Nguyễn Huệ và Lê Thánh Tôn phải tương đương với chiều cao và khoảng lùi của khách sạn Rex. Khối công trình giáp lộ giới các trục đường có quy mô từ năm đến sáu tầng (cao khoảng 22 m, đối xứng với khách sạn Rex). Khối phía trong (lùi so với khối công trình giáp lộ giới 6 m) có chiều cao tối đa khoảng 30 m. Trường hợp công trình có mái ngói, đỉnh mái cao tối đa 36 m. Ngoài ra có thể áp dụng các giải pháp kỹ thuật vào công trình để tận dụng chiều cao, tăng thêm số tầng nhưng không được vượt quá giới hạn chiều cao đã quy định.

Bên cạnh đó, công trình có thể có các tầng hầm để xe kết hợp với thương mại với số tầng hầm không giới hạn. Tuy nhiên, số tầng hầm thương mại không vượt quá hai tầng và tỷ lệ diện tích hầm dùng cho chức năng thương mại tối đa không quá 30% tổng diện tích tầng hầm, phần diện tích hầm còn lại được sử dụng làm chỗ đỗ xe và các phòng kỹ thuật.

Ô phố Eden được giới hạn bởi các đường Nguyễn Huệ, Lê Thánh Tôn, Đồng Khởi, Lê Lợi có diện tích khoảng 8.800 m2, hiện là công trình hỗn hợp chung cư cũ, phố liên kế mái ngói có chiều cao từ hai đến sáu tầng.

TP

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm