Kinh hoàng bị giang hồ truy sát đến chết vì lỡ... nhìn lại

Nạn nhân bị nhóm giang hồ truy sát đến tận trạm xá của xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng là anh Nguyễn Tuấn Đ (SN 1989, Hải Dương). 

Anh Phạm Văn Thịnh, em họ nạn nhân kể lại sự việc đau lòng: “23h50, ngày 8/8, khi anh trai tôi đang ở một quán karaoke ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) thì bị một nhóm đối tượng gây sự. Anh trai tôi không hề gây sự và có thù oán gì trước đó với nhóm đối tượng này. Cả nhóm khoảng hơn 10 tên lao vào đánh anh tôi bất tỉnh, phải vào trạm xá cấp cứu. Khi anh tôi vào được trạm xá, chúng vẫn không buông tha. Một đối tượng hung hăng đã cầm dao đâm anh tôi khiến anh tôi tử vong ngay sau đó”.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường quán karaoke cho biết, nhóm anh Đ. hát karaoke ở phòng bên cạnh của một nhóm thanh niên được cho là côn đồ của huyện Tiên Lãng. Chủ quán karaoke đã dặn nhóm anh Đ. nếu phòng bên cạnh có trêu hoặc gây sự gì cũng không nên đáp lại. Tuy nhiên, khi nhóm anh Đ. vừa đi ra, nhóm thanh niên kia để mở cửa phòng và ném dép ra. Anh Đ. quay lại nhìn thì bị đánh. Anh Đ. chống đỡ lại thì bị cả nhóm lao vào đánh gục tại quán.

Theo những nhân chứng của vụ việc kể lại, chị N.T.L., SN 1991, người yêu của anh Đ. đã quỳ xuống van xin cả nhóm đối tượng giang hồ tha cho anh Đ. nhưng nhóm đối tượng vẫn lạnh lùng ra tay tàn độc với anh Đ.. Cả nhóm nói sẽ đánh cho anh Đ. chết mới thôi. Mọi người can ngăn, đưa anh Đ. lên xe để chở đi cấp cứu, nhóm đối tượng vẫn cố tình kéo xuống đánh cho bầm dập người.

Theo những người dân địa phương, nhóm đối tượng truy sát anh Đ. đến chết là nhóm giang hồ khét tiếng ở huyện Tiên Lãng.

Hiện, danh tính nhóm giang hồ truy sát anh Đ. vẫn chưa được tiết lộ. Phó trưởng Công an huyện Tiên Lãng, ông Đào Minh Đức cho biết: “Hiện tại phía Công an chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí vì nhóm này đã bỏ trốn. Khi nào bắt được kể cả một hung thủ, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm