Kỳ lạ: Xe máy hàng trăm triệu đồng 'bỏ quên' không ai nhận

Người dân khu Bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội đang xôn xao về chiếc xe SH giá hàng trăm triệu để quên tại khu căn hộ N03, nhưng gần nửa tháng trôi qua vẫn chưa có người đến nhận. Đến sáng 31/10, vẫn chưa có người đến nhận.

1-423e9
Chiếc xe máy bỏ quên được mọi người đưa vào nhà xe của tòa nhà để trông coi.

Để hiểu rõ hơn về việc này, chúng tôi có cuộc trao đổi với anh Phạm Xuân Trường – chủ Kiot 5-N03 (Bán đảo Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội) người trực tiếp phát hiện chiếc xe SH mang BKS: 30M8 -9094 để quên.

Anh Trường  cho biết: “Tôi phát hiện chiếc xe SH ở trước cửa hàng vào khoảng 20h30’ ngày 19/10. Ban đầu, tôi cứ tưởng xe của ai đó đến mua hàng hoặc vào quán gội đầu bên cạnh để quên.

Tuy nhiên, đến khoảng 23h ngày 19/10, tôi vẫn thấy chiếc xe máy này để im tại chỗ, nhưng không khóa cổ. Do tôi phải dọn hàng đi ngủ nên hỏi mọi người xung quanh xem xe của ai, nhưng không thấy ai đến nhận. Chính vì vậy, tôi gọi bảo vệ trông xe của tòa nhà, đồng thời gọi thêm một số người hàng xóm và tổ trưởng tổ dân phố đến chứng kiến bàn giao xe máy, để trông coi”, anh Trường nhớ và kể lại.

2-423e9
Anh Trường người phát hiện chiếc xe máy để quên.

“Ban đầu, tôi cũng nghĩ có người đến mua hàng để quên rồi đi công tác xa, nhưng tất cả các khu dân cư ở đây tôi đều thông báo, cả loa đài của các khu đều phát thanh mà vẫn chưa ai đến nhận nên thấy lạ.

Cách đây vài tuần, tôi cũng phát hiện một chiếc xe máy để quên ở gần cửa hàng của tôi, đến đêm muộn mà không ai lấy. Sau đó, tôi đưa xe gửi ở bảo vệ rồi thông báo cho toàn khu vực. Nhưng mấy hôm sau có một người cũng quen biết đến xin nhận lại”, anh Trường chia sẻ.

3-423e9
Chiếc xe máy có treo mũ bảo hiểm.

Một số nhân viên trông giữ xe ở tòa nhà No3 cho biết, chúng tôi làm nhân viên coi xe ở rất nhiều nơi nên nhận thấy ký hiệu T2 này rất có thể là gửi thường xuyên ở một tòa nhà nào đó, hoặc có vé tháng.

Chiếc xe SH màu đen, mang BKS: 30M8-9094 còn khá mới, ở phía trước xe vẫn để một chiếc mũ bảo hiểm màu xanh đen. Đặc biệt, ở đuôi xe trên chiếc chắn bùn có chữ “T2”.

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến xe máy SH, một đại diện khu dân cư cho biết, một vài ngày tới, nếu không có ai đến nhận thì chiếc xe SH mang BKS: 30M8-9094 sẽ được bàn giao cho cơ quan công an.

Theo Infonet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm