Kỹ thuật viên hiếp dâm bệnh nhi 3 tuổi, lĩnh 17 năm tù

Ngày 14/3, TAND TPHCM đã mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Tạ Quang Bình (31 tuổi, ngụ quận 10) mức án 17 năm tù về tội: “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo cáo trạng, Tạ Quang Bình là kỹ thuật viên của trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng (CSSKCĐ) có trụ sở tại đường Lý Thường Kiệt, quận 10, TPHCM. Chiều 12/6/2012, cháu Th. (3 tuổi, ngụ quận Bình Tân) bị hen suyễn nên được mẹ đưa đến trung tâm CSSKCĐ để nhờ bác sĩ thăm khám.

Kỹ thuật viên hiếp dâm bệnh nhi 3 tuổi, lĩnh 17 năm tù ảnh 1

Bị cáo Tạ Quang Bình tại tòa sơ thẩm
Tại đây, Tạ Quang Bình đã yêu cầu người mẹ đưa cháu Th. vào phòng khám để tiến hành kiểm tra, đo độ hen suyễn. Trước khi đưa bé Th. vào phòng, Bình yêu cầu mẹ bé ngồi ngoài và xuống phía quầy dưới mua thuốc. Trong lúc chỉ còn mình và bé Th., Bình đã thực hiện hành vi đồi bại.
Khoảng 30 phút sau, thấy người của trung tâm bế cháu qua phòng khác và cháu khóc lớn. Mẹ cháu Th. chạy lại thì thấy máu chảy từ cơ quan sinh dục của cháu. Nghi ngờ cháu bị xâm hại nên mẹ cháu Th. đã níu Bình lại và hỏi rõ mọi chuyện.
Dù Bình chối, nhưng mẹ Th. liền níu áo người kỹ thuật viên này lại, hô hoán, nhờ người dân bắt lại và trình báo công an phường. Ngay sau đó, kỹ thuật viên Tạ Quang Bình bị bắt.

Theo Công Quang (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm