Lái xe chiếm đoạt tiền của hành khách người Nhật

Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không (KSANHK) Tân Sơn Nhất vừa kiểm tra, xử lý kịp thời thông tin báo mất tài sản của hành khách là người nước ngoài.
Theo đó, vào lúc 0 giờ 45 ngày 22-10, ngay sau khi nhận được tin trình báo mất tài sản bên trong túi xách tay do để quên trên xe đẩy hành lý tại sảnh đón tiễn công cộng của hành khách Matsumoto Masaya (quốc tịch Nhật), Đội ANTT quốc tế thuộc Trung tâm ANHK Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất hình ảnh camera và xác định được ngay đối tượng là tài xế NVH.
Qua làm việc với lực lượng KSANHK, ông H. thừa nhận: Khi thấy túi xách do hành khách để quên trên xe đẩy, ông đã cầm và đưa cho người quen rồi cùng nhau đem túi xách ra khu vực bãi đậu ô tô.
Sau khi mở túi xách lấy số tài sản bên trong gồm 1.010 USD và 43.000 yen Nhật, ông H. mang túi xách cùng toàn bộ giấy tờ bên trong bỏ lại trên xe đẩy hành lý tại sảnh đón tiễn công cộng ga đến quốc tế.
Sau quá trình làm việc, ông H. đã mang toàn bộ số tài sản lấy được giao trả lại cho lực lượng KSANHK Tân Sơn Nhất.
Đến 19 giờ ngày 23-10-2017, hành khách Matsumoto Masaya đã vui mừng nhận lại đầy đủ số tài sản từ Trung tâm ANHK Tân Sơn Nhất.
Đại diện Cảng vụ hàng không miền Nam cho biết đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với ông NVH về hành vi chiếm đoạt tài sản.

Hành khách người Nhật vui mừng nhận lại tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm