Làm rõ clip mẹ già đãng trí nghi bị người nhà bạo hành

Ngày 27-2, Công an huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) cho biết đang vào cuộc làm rõ dấu hiệu một vụ bạo hành gia đình xảy ra trên địa bàn huyện.

Chứng kiến cảnh người phụ nữ bạo hành mẹ già, người đàn ông vẫn dửng dưng đứng nhìn. (Ảnh được chụp lại từ clip)

Trước đó, vào ngày 25-2, trên mạng xã hội Facebook xôn xao một đoạn clip dài khoảng 2 phút 30 giây ghi lại cảnh một cụ bà nằm liệt trên giường bị một người phụ nữ trong quá trình thay đồ cho bà cụ đã dùng tay nâng hai chân bà cụ lên giật mạnh qua lại nhiều lần, rồi đánh liên tục vào người bà cụ.  

Vào thời điểm trên có sự xuất hiện của một người đàn ông và một bé gái nhưng không có bất kỳ sự can ngăn. Sự việc chỉ dừng lại khi bé gái nói câu: “Ông nội về tới”. Lúc này, người phụ nữ trên mới chịu dừng tay. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội Facebook có đến hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ, gây bức xúc cho nhiều người.

Vụ việc đã được cơ quan chức năng vào cuộc và xác định vụ việc trên xảy ra tại xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo. Theo đó, người bị bạo hành là bà Võ Thị D. (88 tuổi). Bà D. sống chung với con ruột là ông Võ Quốc T. (56 tuổi) và con dâu Phạm T.L (57 tuổi, ngụ cùng xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo).

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do bà D. lớn tuổi, đãng trí nên trong quá trình sinh hoạt cá nhân hằng ngày không theo ý muốn của vợ chồng ông T. nên dẫn đến sự việc bị con dâu bạo hành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm