Làm việc với tài xế xe khách lao xuống vực sâu làm nhiều người thương vong

Sau khi xe được đưa lên khỏi vực, các lực lượng chức năng sẽ tiến hành khám xe để tìm nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngoài ra, công an huyện Phước Sơn cũng đã tiến hành làm việc với tài xế Lê Quang Huấn (39 tuổi, ngụ tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk) để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin từ công an huyện Phước Sơn cho hay, lúc xe khách 48B-000.16 lao xuống vực trên xe khách có 46 người, trong đó có 42 hành khách. Vụ tai nạn khiến anh Vũ Đức Nam (49 tuổi, trú Thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông) tử vong và 28 người bị thương. Điều may mắn là khi xe khách này lao xuống vực sâu thì gặp cây cổ thụ cản lại nên số người thương vong ít. Nếu không có cây cổ thụ cản lại thì số thương vong sẽ khó đong đếm hết.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, khoảng 12 giờ ngày 23-6, một chiếc xe khách giường nằm hai tầng lưu thông từ Đăk Nông ra Hà Nội khi đến đèo Lò Xo (Quảng Nam) giáp ranh với tỉnh Kon Tum đã rơi xuống vực sâu khoảng 100m. Vụ tai nạn xảy ra tại km số 1409+100, chiếc xe gặp nạn mang biển số 48B-000.16, do tài xế Lê Quang Huấn điều khiến xuất phát từ tỉnh Đắk Nông vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày. Vụ tai nạn làm một người chết và hàng chục người bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm