Lật ô tô chở công nhân, 14 người nhập viện

Vào lúc 5 giờ 30 ngày 24-2, tại đầu cầu phía Nam cầu Nam Ô thuộc Km 917+650 QL1A (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 14 người phải nhập viện.

Chiếc xe chở công nhân bị lật đã được kéo lên

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô khách biển số 43B-024.56 do tài xế Nguyễn Hữu Hai (ngụ phường An Khê, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) điều khiển chở 29 công nhân trên đường đến nhà máy cao su Đà Nẵng để làm việc.

Khi đến địa điểm trên, do tránh xe máy đi ngược chiều nên chiếc xe chở công nhân mất lái, leo lên bên trái lề đường rồi lật ngang. Vụ tai nạn khiến 14 người đi trên xe bị thương phải chuyển đến BV Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Số còn lại bị xây xát nhẹ nên tiếp tục đến nhà máy làm việc. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng CSGT (Công an Đà Nẵng) đã đến hiện trường bảo đảm giao thông, dùng cần cẩu kéo chiếc xe bị lật đi sửa chữa.

Tài xế lái xe trình bày sự việc với CSGT

Trong số 14 công nhân được chuyển đến bệnh viện có hai người bị gãy xương, 12 người khác bị thương phần mềm, trầy xước. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Ban ATGT TP Đà Nẵng, giám đốc Công an TP và Phòng CSGT đã đến BV Đa khoa Đà Nẵng để thăm hỏi các nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm