Lời khai của kẻ giết cô giáo, đốt xác phi tang

Sáng ngày 16/3, Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, công an vừa bắt tạm giam Ngô Văn Đức (học sinh lớp 11C, Trường THPT Lê Lai, huyện Ngọc Lặc) về hành vi giết người. 

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, do chơi bời cờ bạc nên Ngô Văn Đức vướng phải nợ nần. Khi biết chuyện, bố mẹ đã đuổi Đức ra khỏi nhà... 

Đức đi lang thang và đến trưa ngày 14/3, hắn vào nhà cô giáo Nguyễn Thị Hạnh (47 tuổi), là giáo viên Trường tiểu học Sông Âm, xã Nguyệt Ấn. Sở dĩ Đức đến nhà cô Hạnh chơi vì nhà cô Hạnh và Đức là hàng xóm, hơn nữa con cô Hạnh cũng là bạn của Đức, hai người thường qua nhà nhau chơi. 

Khi Đức vào nhà cô Hạnh chơi, hai cô trò nói chuyện, sau đó cô Hạnh có hỏi Đức có ăn cơm không để cô nấu. Đức đồng ý, cô Hạnh xuống bếp nấu cơm thì ở trên nhà, Đức lục lọi tủ quần áo để ăn trộm. Khi cô Hạnh lên thì phát hiện, Đức liền dùng dao đâm sượt vào mặt cô, đồng thời ghì, xiết cổ cô giáo cho đến khi gục ngã. 

Chưa dừng lại, hắn lôi xác cô giáo lên giường, sau đó dùng quần áo chất lên người cô đốt và dựng hiện trường giả nhằm phi tang hành vi giết người của mình. 

Gây án xong, Đức thoát thân bằng phía cửa sau, trong lúc nhảy qua tường rào hắn vấp ngã và bị gẫy tay. 

Nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra đã dùng biện pháp nghiệp vụ khoanh vùng đối tượng và tóm gọn Đức ngay sau đó. 

Theo cơ quan công an, tại hiện trường xác của cô Hạnh bị cháy đen nên rất khó để xác định hung thủ thực hiện hành vi giết người như thế nào. Tuy nhiên, hiện trường cho thấy trên mặt cô Hạnh có vết cứa của vật sắc, bên cạnh đó là con dao gọt hoa quả bằng cán gỗ có dính máu. 

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ. 

Theo Lê Anh/vietnamnet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm