Lừa tuyển lễ tân nhà nghỉ trên Facebook, thiếu nữ bị hiếp dâm

Lừa tuyển lễ tân nhà nghỉ trên Facebook, thiếu nữ bị hiếp dâm

Ngày 6-10, cơ quan CSĐT (CA quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra về hành vi “hiếp dâm”.

Trước đó, công an phường Bưởi (quận Tây Hồ) tiếp nhận đơn tố cáo của chị Nguyễn Bích Liên (trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội), về việc bị một nam thanh niên mới quen qua mạng Facebook, có tên là Duy Khanh Ngo thực hiện hành vi hiếp dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn quận Tây Hồ.

Theo đơn tố cáo của chị Bích Liên, vào ngày 26/9/2014, chị nhận được yêu cầu kết bạn từ Facebook của một đối tượng với nội dung “tuyển nhân viên lễ tân nhà nghỉ, mức lương 4 triệu đồng/ tháng, ngày làm việc 4 tiếng”. Trong lúc đang kiếm việc làm, nghe đối tượng “nổ” mình là ông chủ nhà nghỉ và chị Liên đã đồng ý kết bạn và đi đến một nhà nghỉ trên địa bạn quận Tây Hồ để phỏng vấn.

Đến nhà nghỉ, đối tượng đưa Liên lên phòng 401 rồi khống chế Liên và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay khi nhận đơn tố cáo, cơ quan điều tra (CA quận Tây Hồ) đã nhanh chóng vào cuộc làm rõ chủ nhân Facebook Duy Khanh Ngo có tên thật là Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau đó, Khánh được mời về trụ sở công an.

Tại cơ quan công an, Khánh thừa nhận có làm quen với Nguyễn Bích Liên qua Facebook. Khánh khai, khi chị Liên đến phòng nhà nghỉ 401, Khánh đưa cho chị Liên một tờ giấy trắng, bút và bảo chị Liên ghi lí lịch. Trong lúc chị Liên đang viết lí lịch thì Khánh khóa trái cửa phòng, rồi bất ngờ khống chế chị Liên từ phía sau mặc cho chị Liên chống cự, la hét.
Khánh dùng tay ghì chặt và đè chị Liên xuống giường đồng thời đe dọa buộc chị Liên phải cho Khánh tiến hành quan hệ. Thực hiện xong hành vi thú tính, Khánh bắt chị cùng vào nhà tắm rồi thả chị Liên ra về.

Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ cho biết, quá trình điều tra, cơ quan điều tra đang tình nghi Khánh còn có liên quan đến một số vụ án hiếp dâm khác bằng thủ đoạn tương tự. Ai là bị hại của Khánh, liên hệ với Công an quận Tây Hồ để phối hợp, điều tra làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tuấn Hợp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm