Lý do ô tô bán tải kéo lê tài xế xe máy trên đường

Như đã đưa tin, liên quan đến vụ xe bán tải tông xe máy rồi kéo lê tài xế trên đường, tài xế xe máy đang được điều trị tại bệnh viện Xanh-pôn trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, tài xế xe bán tải do bị hàng chục người dân xông vào đánh đập tới tấp nên cũng đang phải nằm tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội.
Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển tới CQĐT Công an quận Đống Đa thụ lý, điều tra.

Lý do ô tô bán tải kéo lê tài xế xe máy trên đường ảnh 1
Tài xế xe máy bị kéo lê hàng trăm mét trên đường. Ảnh FB

Theo nguồn tin của PV, qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng đã làm rõ được nguyên nhân dẫn tới vụ va chạm nghiêm trọng nói trên.

Trước khi xảy ra va chạm dẫn tới việc kéo lê trên đường, chiếc xe bán tải và xe máy đã có va chạm. Tài xế xe máy gõ vào ô tô để ra hiệu dừng lại nói chuyện, nhưng lái xe ô tô phóng xe bỏ đi. Trên đoạn đường di chuyển khá dài, tài xế ô tô không cho xe máy vượt lên.
Khi tới khu vực ngã 6 Ô Chợ Dừa, trong lúc chờ tín hiệu đèn giao thông, nam thanh niên điều khiển xe máy tiến về phía bên trái của xe ô tô thì bất ngờ bị chiếc xe bán tải đâm, kéo lê cả người và phương tiện dưới gầm, tóe lửa.
Danh tính của tài xế ô tô là Nguyễn Văn D. (44 tuổi, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội).
Chứng kiến sự việc, hàng chục người đi đường đã tri hô và đuổi theo. Bỏ chạy qua nhiều tuyến phố, đến khu vực KĐT Trung Hòa Nhân Chính (Cầu Giấy, Hà Nội), tài xế ô tô bị người dân đuổi kịp, buộc phải xuống xe. Lúc này, do bức xúc nên nhiều người đã lao vào đánh đập tài xế. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm