Mất 6 xe máy ở Bình Dương, tìm được 1 xe ở Thủ Đức

Ngày 5-2-2021, nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM cho biết ngày 3-2-2021, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã bàn giao Đặng Văn Tuấn (SN 1995, ngụ phường Hiệp Bình Chánh) cho Công an TP Thủ Đức để điều tra về hành vi mua bán xe máy trộm cắp.

Theo thông tin, sáng 2-2-2021, một cửa hàng có địa chỉ tên đường Cách Mạng Tháng 8, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một bị trộm đột nhập lấy đi 6 xe máy trong đêm. Sau khi phát hiện sự việc, các nạn nhân đã trình báo Công an phường Chánh Nghĩa.

Chiếc xe mất trộm được rao bán đã thay đổi biển số. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Đến ngày 3-2-2021, các nạn nhân sau khi tìm hiểu ở nhiều nơi thì phát hiện chiếc xe Exciter BKS 59Y3-29964 có đặc điểm giống một xe máy bị mất trộm nên tìm cách liên hệ để tìm hiểu.

Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, nạn nhân cùng với một số CLB PCTP phối hợp phát hiện chiếc xe được rao bán trùng khớp số khung và số máy với một trong sáu xe bị mất trộm ở Bình Dương...

Sau đó, nam thanh niên bán xe đã được mời về trụ sở Công an phường Hiệp Bình Chánh để làm rõ. Tại cơ quan công an, người này khai vừa mua xe với giá 12 triệu đồng của một người khác và chuẩn bị bán lại giá 14,5 triệu đồng thì bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm