Mâu thuẫn giao thông, người đàn ông tát cô gái

Ngày 22-11, thông tin từ Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội), đơn vị này đã mời ông NHĐ (44 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội), người đàn ông trong vụ “tát vào mặt cô gái vì không nhường đường” lên làm việc. Hiện ông Đ. đã có lời xin lỗi tới cô gái này.

Theo đó, buổi làm việc diễn ra  vào ngày 21-11. Tại cơ quan công an, ông Đ. thừa nhận khi đang lưu thông trên tuyến đường Tây Sơn (Đống Đa), có hai cô gái điều khiển xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm bất ngờ tạt đầu xe nên bức xúc. Sau đó, ông này dừng lại, xuống xe và tát một trong hai cô gái rồi lên xe đi.

Cũng tại buổi làm việc, ông Đ. cho biết do bản thân nóng giận, không kiềm chế được nên mới xảy ra vụ việc. Ông rất áy áy và mong được gặp cô gái để xin lỗi.

Đại úy Vũ Minh, Trưởng Công an phường Quang Trung, cho biết hành vi của ông Đ. là vi phạm quy định về trật tự công cộng, sẽ bị xử phạt hành chính theo khoản 3 Điều 5 Nghị định 167 (xâm hại hoặc thuê người khác xâm hại đến sức khỏe của người khác), mức phạt 2-3 triệu đồng.

Mâu thuẫn giao thông, người đàn ông tát cô gái ảnh 1
Chị T. bị người đàn ông điều khiển xe ô tô tát vào mặt. Ảnh: Facebook

Trước đó, ông an phường Quang Trung nhận được đơn tố cáo của chị NMT (23 tuổi, quê  Ninh Bình) về việc bị một lái xe ô tô hành hung trên đường.

Theo lời kể của chị T., sự việc diễn ra khoảng 20 giờ tối 13-11, tại tuyến đường Tây Sơn. Khi đi tới cây xăng Nam Đồng, chị T. cùng bạn đã đi sát vào dải phân cách để xin đường. Cùng lúc, chiếc ô tô biển số 30A- 268.xx nhấn còi xin vượt lên. Tuy nhiên, do mật độ giao thông đông, chị T. không kịp lách để nhường đường. Lái xe sau đó bước xuống rồi tát vào mặt chị này.

Sau khi xảy ra, người thân của chị T. đăng tải vụ việc lên mạng xã hội Facebook và nhận được hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều ý kiến đã lên án hành vi bạo lực của người đàn ông đối với cô gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm