Mâu thuẫn nhỏ, mất 2 mạng người

Trước đó khoảng 21g ngày 28-3, Lý Nhựt Trường (30 tuổi) đến trước cổng một công ty ở xã Phú Hòa Đông nhậu cùng bạn. Tại đây, Trường gặp Phạm Minh Quý (24 tuổi, là anh trai của Cường) cũng đang ngồi nhậu. Trường dùng tay vò đầu Quý (đầu trọc do mới phẫu thuật) và hai bên xảy ra mâu thuẫn. Quý gọi điện thoại cho Cường đến và Cường đã dùng dao đâm hai nhát vào ngực trái của Trường, khiến Trường chết sau khi được đưa đi cấp cứu.

* Đại tá Nguyễn Văn Thành, trưởng Công an Q.9 (TP.HCM), cho biết đã chuyển hồ sơ vụ án giết người do Đinh Quang Khánh (18 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị, Hậu Giang) gây ra đến Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra.

Trước đó tối 28-3, sau khi chơi game tại tiệm Internet Duy Linh (Q.9), Tôn Thất Trọng Ái, Huỳnh Gia Trí và Nguyễn Nguyên Phú Quý (cùng 19 tuổi, ngụ P.Tăng Nhơn Phú A) ra đứng ngoài đường thì Đinh Quang Khánh cùng năm thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi chung trên ba xe máy chạy đến và xảy ra cãi nhau. Khánh dùng dao lao vào đâm Ái, Quý gây thương tích rồi lên xe bỏ trốn. Ái chết trên đường đi cấp cứu, Quý bị thương ở hông bên trái.

Theo MỸ THƯƠNG - Đ.THANH (TT)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm