Mâu thuẫn tính tiền nhậu không đều, đâm chết người

Chiều 26-9, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Nhật Thanh Vũ (44 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi “giết người”.

Mâu thuẫn từ việc mời nhậu phải trả tiền, người đàn ông đã dùng dao đâm chết người. Ảnh H. Tâm.

Trước đó, chiều 23-9, Vũ ngồi nhậu cùng Phan Quốc Hùng, tự “Đen” (35 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) và 2 người bạn khác. Sau đó thì một người trong nhóm được Nguyễn Ngọc Phương (32 tuổi, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) mời đến nhậu tại quán karaoke nằm trên đường Lê Văn Thọ (phường 9, quận Gò Vấp) nên tất cả cùng đi.

Khi đến quán karaoke, hai nhóm nhậu nhẹt vui vẻ đến đầu giờ tối thì tính tiền ra về. Tuy nhiên, giữa Hùng và người trong nhóm Phương tên là Nguyễn Anh, tự “Tèo” (49 tuổi, ngụ quận 12) nảy sinh mâu thuẫn vì Hùng cho rằng nhóm của mình là những người được mời đến mà cũng bắt trả tiền là “không đẹp”. Sau đó, một người trong nhóm của Hùng trả hết số tiền nhậu rồi mọi người ra về.

Khi xuống tới cổng, Anh và Hùng tiếp tục cự cãi nên Vũ vào can ngăn. Lúc này Phương lấy điện thoại gọi 2 người tới gây hấn. Thấy vậy, Vũ quay sang cự với Phương: “Chỗ anh em quen biết sao mày kêu người tới đánh tao" thì Phương nói: "Thích kêu người tới đánh vậy đó”.
Tức giận, Vũ chạy về nhà lấy dao bấm đến quán karaoke trả thù. Khi đến nơi, Vũ hỏi Phương “Giờ mày muốn sao” thì bị Phương dùng tay đánh vào mặt. Sẵn con dao bấm trong tay, Vũ đâm một nhát khiến Phương ngã gục và tử vong sau đó.
Ngày hôm sau, Vũ đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm