Mâu thuẫn trong lúc nhậu, bị bạn đâm trọng thương

Theo thông tin ban đầu, anh Sơn Thươl (24 tuổi, dân tộc Khmer, ngụ xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) làm nghề phụ xe. Tối 12-7, anh Thươl ngồi nhậu với một người bạn và sau đó giữa hai người đã xảy ra mâu thuẫn, anh Thươl đã bị người bạn đâm trọng thương.

Sau khi gây án, nghi can đâm anh Thươl đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Còn anh Thươl được đưa đến bệnh viện huyện cấp cứu và khoảng hơn 22 giờ cùng ngày, anh được chuyển viện lên BV Đa khoa Đồng Nai trong tình trạng lơ mơ, mạch nhẹ, mất nhiều máu.

Các bác sĩ BV Đa khoa Đồng Nai chẩn đoán anh Thươl bị sốc mất máu do vết thương thấu ngực, nghi thủng tim nên đã tiến hành kiểm tra. Sau khi kiểm tra, phát hiện trên người anh có thêm nhiều vết thương khác, trong đó có một vết thương gây thủng tâm thất phải, tràn dịch màng tim, có dấu hiệu đè ép tim.

Kíp trực đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật khâu lại vết thương ở tâm thất, truyền tổng cộng bốn đơn vị máu cho anh Sơn Thươl. Ca phẫu thuật kéo dài hơn hai tiếng. Bác sĩ Quản Minh Trị - Phó khoa Ngoại-Lồng ngực BV Đa khoa Đồng Nai cho biết nếu không được phẫu thuật kịp thì anh Thươl có thể bị chèn ép tim cấp gây tử vong.

Hiện sức khỏe anh Thươl đã dần ổn định lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm