Mâu thuẫn với chồng hôm trước, hôm sau vợ tử vong

Ngày 24-7, UBND xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy cho biết: trên địa bàn vừa xảy ra việc một phụ nữ tử vong, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà này có khá nhiều nghi vấn.

Trước đó vào lúc 16h ngày 22-7, bà Lê Thị Khẩn (SN 1960, trú tại thôn Lê Xá, xã Tú Sơn) có xảy ra mâu thuẫn với chồng là ông Vũ Văn Miên (SN 1959). Tuy nhiên sau khi cãi nhau, ông bà đã được hàng xóm can thiệp.

Sáng hôm sau (23-7), cả hai vợ chồng bà Khẩn đi làm ở Đồ Sơn. Bà vợ làm tạp vụ cho một nhà nghỉ còn ông chồng làm bảo vệ cho một công ty khác.Đến khoảng 8h sáng cùng ngày thì nhân viên nhà nghỉ, nơi bà Khẩn phát hiện bà Khẩn trong tình trạng nguy kịch.
Ngay lập tức, nhân viên tại đây đã đưa bà Khẩn đi cấp cứu tại Bệnh viện Bưu điện, quận Đồ Sơn. Sau khi tiếp nhận và chẩn đoán, Bệnh viện kết luận bà Khẩn đã tử vong trước khi nhập viện. Sau đó, Bệnh viện đã bàn giao thi thể bà Khẩn cho gia đình đưa về tổ chức tang lễ.
Dư luận nghi vấn về sự bất thường trong cái chết của bà Khẩn
Dư luận nghi vấn về sự bất thường trong cái chết của bà Khẩn
Tuy nhiên, do cái chết của bà Khẩn có nhiều yếu tố bất thường nên ngày 24-7, cơ quan công an Quận Đồ Sơn và công an huyện Kiến Thụy cùng các cơ quan chức năng TP Hải Phòng đã vào cuộc xác minh, thu thập chứng cứ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.
Công tác giải phẫu tử thi để phục vụ công tác điều tra đã được thực hiện. Đến 13h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để tổ chức lễ tang cho bà Khẩn theo phong tục của địa phương.Vợ chồng bà Khẩn đã có 2 người con trai và đều đã lập gia đình .

Theo Thu Hằng (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm