Mercedes biển 777.77 chạy ngược chiều dưới đường hầm

Mới đây, mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh một ô tô Mercedes 29A-777.77 chạy ngược chiều trong hầm Kim Liên hướng Xã Đàn-Đại Cồ Việt.

Sự việc được cho là xảy ra vào chiều 5-8 tại hầm chui Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Tài xế Mercedes biển số 777.77 ngang nhiên chạy ngược chiều tại hầm Kim Liên. Ảnh: FB

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện đã lập tức hứng nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, bên cạnh việc vi phạm luật an toàn giao thông, hành động này còn thể hiện ý thức rất kém của người điều khiển phương tiện.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết đội nghiệp vụ của phòng đang tiến hành xác minh qua hệ thống đăng ký quản lý xe để mời làm việc chủ phương tiện Mercedes 29A-777.77 chạy ngược chiều trong đường một chiều hầm Kim Liên, gây nguy hiểm và tiềm ẩn tai nạn giao thông.

“Sau khi xác định được chủ phương tiện đứng tên trên giấy đăng ký, CSGT sẽ gửi giấy mời yêu cầu chủ phương tiện cùng tài xế đến làm việc và cho xem hình ảnh vi phạm trước đó, đồng thời tiến hành lập biên bản lỗi đi ngược chiều theo quy định” - lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho hay.

Cũng theo vị này, với lỗi đi ngược chiều, tài xế xe Mercedes sẽ bị xử lý phạt tiền từ 800.000 đến 1,2 triệu đồng, ngoài ra còn áp dụng hình thức phạt bổ sung tước giấy phép lái xe theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm