Mở cửa ô tô làm bé gái ngã nhào, tài xế chỉ đứng nhìn

Ngày 17-11, mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại từ camera hành trình của một ô tô về vụ va chạm giao thông.

Theo đó, sự việc xảy ra vào 12 giờ 30 cùng ngày, tại khu vực phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Người đàn ông chỉ đứng nhìn khi bé gái bị ngã. Ảnh cắt từ clip

Hình ảnh từ clip cho thấy một bé gái được cho là học sinh, vừa đi xe đạp vừa nhìn điện thoại. Bất ngờ, một người đàn ông mở chiếc cửa bên trái của ô tô khiến bé gái va trúng cánh cửa, ngã xuống đường.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chứng kiến vụ việc không khỏi bất bình là sự vô tâm của người đàn ông này. Thay vì tiến lại gần hỏi han hoặc đỡ bé gái dậy, người này chỉ đứng nhìn, một lúc sau cầm tập tài liệu bước sang bên đường đối diện.

Rất may, bé gái chỉ bị thương nhẹ và được người đi đường giúp đỡ, dìu vào vỉa hè.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, ngay lập tức đoạn clip đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc và chỉ trích về sự vô tâm của tài xế ô tô.

“Thật không thể chấp nhận cách hành xử như vậy. Bé gái dù có một phần lỗi không chú ý, nhưng tài xế không nên vô tâm như đã làm. Ít nhất cũng phải đến hỏi thăm và đỡ bé lại, đằng này lại bỏ đi không một chú mảy may” - một tài khoản Facebook bình luận.

Tương tự, một tài khoản khác cũng bất bình: ''Người đi đường không liên quan người ta còn lao vào giúp bé, vậy mà trực tiếp liên quan đến vụ tai nạn nhưng tài xế lại bỏ đi, hơn nữa lại là bé gái còn nhỏ, rất khó chấp nhận''.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm