Mời bia không uống, đâm bạn nhậu trọng thương

Xác nhận với Pháp Luật TP.HCM vào chiều ngày 20-1, Trung tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho hay, đối tượng dùng dao đâm ông Võ Ph. (SN 1987, ngụ tại xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) nhập viện trước đó đã trình diện trước cơ quan chức năng và khai nhận toàn bộ sự việc.

Ông Ph. điều trị tại bệnh BVĐK Quảng Nam

Theo Trung tá Long, khoảng 9h ngày hôm nay, đối tượng Lê Công Danh (SN 1992, ngụ tại xã Tam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) đã đến đầu thú và khai nhận việc đánh ông Ph. xảy ra trước đó tại một quán cà phê trên địa bàn huyện Núi Thành. Theo khai nhận của Danh, trước đó thanh niên này có mời bia ông Võ Ph. nhưng bị từ chối. Sau đó, Danh đã đi nhờ xe rồi bảo ông Ph. đi đến chỗ vắng người để đánh.

Tại đoạn sông Trường Giang vắng người, Danh đã dùng đá đập vào người ông Ph. Tiếp đó, đối tượng đâm hai nhát vào lưng khiến người này gục xuống đất rồi mới bỏ đi. Sau khi ông Ph. nhập viện với đa chấn thương, Danh đã bỏ trốn lên Đắk Lắk hòng thoát tội. Tuy nhiên, được sự vận động của cơ quan Công an huyện Núi Thành, đối tượng đã về đầu thú với cơ quan chức trách.

“Hiện cơ quan điều tra huyện Núi Thành đang tiếp tục thu thập thêm thông tin từ nghi can vụ việc. Và có thể trong đầu tuần tới sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Công Danh về hành vi cố ý gây thương tích”, Trung tá Long nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm