Bình Định:

Một chủ doanh nghiệp bị tạt axit ngay trước sân nhà

Chiều 4-5, Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết cơ quan này đang điều tra vụ ông Nguyễn Văn Hậu (44 tuổi, chủ DNTN Hậu Sanh, ngụ phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, Bình Định) bị người lạ tạt axit vào người.

Thông tin ban đầu cho biết lúc 21 giờ ngày 3-5, ông Hậu cùng một số người thân đang ngồi chơi trước sân nhà ông này thì có hai thanh niên lạ mặt chạy xe máy đến dừng trước nhà. Bất ngờ, một thanh niên nhảy xuống xe, cầm ca đựng acid chạy ngang tạt vào người ông Hậu rồi nhanh chóng lên xe bỏ trốn. Vợ ông Hậu chạy xe máy đuổi theo hai thanh niên trên nhưng không kịp. Ông Hậu bị bỏng giác mạc mắt phải, được đưa vào điều trị tại BV Đa khoa TP Quy Nhơn và đã xuất viện vào hôm sau. Vụ tạt axit được camera gắn trước nhà ông Hậu ghi lại nhưng chưa nhận diện được hung thủ.

Theo người thân ông Hậu, gần đây, ông Hậu nhiều lần bị một người ngụ cùng địa phương gián tiếp hăm dọa sẽ không được yên. Người này và ông Hậu có mâu thuẫn nhau trong quá trình làm ăn. Hiện DNTN Hậu Sanh đang thực hiện một dự án xử lý chất thải tại huyện Phù Cát (Bình Định).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm