Một đối tượng đi đòi nợ thuê tử nạn

Theo lời kể của bà Võ Thị Sang (47 tuổi), ở thôn Thế Lợi, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, khoảng 1 năm trước, trong quá trình trồng lúa, dưa… có mua, trao đổi và nợ khoảng 5 triệu đồng của một người buôn bán tên là Thuý, ở xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn.

Vì thế nhiều lần bà Thuý đã vào tận nhà, gọi điện đòi số tiền nợ trên, cùng với tiền lãi, tổng cộng là 10 triệu đồng. Cách đây mấy hôm, bà Thuý gọi điện vào nói nếu không trả sẽ cho biết tay. Vì đang chuẩn bị tổ chức đám cưới cho con gái, nên bà Sang hẹn sau ngày 16/7 sẽ trả.

Thế nhưng vào trưa ngày 14/7, có 3 thanh niên, gồm: Đoàn, Lê Duy Tiến và 1 chưa xác định tên, cùng ở xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn, đi xe máy vào, xưng là người nhà bà Thuý và yêu cầu phải lập tức trả ngay số tiền nợ.

Tuy nhiên, lúc này bà Sang đi vắng, chỉ có chồng là ông Ưng Văn Thạnh (64 tuổi) và con trai là Ưng Văn Tiến, cùng một số người thân ở nhà. Do không biết việc nợ nần của vợ thế nào, nên ông Thạnh trả lời là chờ vợ về giải quyết; đồng thời xin khuất sau đám cưới rồi trả. Mặc dù vậy, số thanh niên đi đòi nợ thuê không đồng ý và lớn tiếng đe doạ.

Thấy vậy nên con gái út là Ưng Thị Tuyết (19 tuổi), gọi điện cho 2 anh trai ruột là Ưng Văn  Tuấn (sinh 1987) và Ưng Văn Tới (sinh 1991), đang làm công nhân ở KKT Dung Quất về. Sau đó, giữa 3 anh em Tuấn đã xảy ra cãi cọ, xô xát và rượt đuổi nhau với 3 thanh niên đòi nợ thuê.

Và Đào bỏ chạy vào khu rừng Động Giang, ở gần đó trốn. Đến 16h Huỳnh Xuân Thân (19 tuổi) và Nguyễn Xuân Quỳnh (học sinh lớp 8) đang đi tìm bò lạc tại khu vực núi trên, thì nghe có tiếng người kêu cứu. Tại đây Thân và Quỳnh được một số người nhờ vào cứu Đào, vì nơi nạn nhân nằm có 1 tổ ong vò vẽ rất lớn. Phải mất hơn 20 phút sau, Thân và Quỳnh mới đưa được Đào ra ngoài. Mặc dù nạn nhân đã được người dân ở gần đưa đi cấp cứu, nhưng Đào sau đó đã tử vong.

Hiện nội vụ sự việc đang được công an Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo H.V.T (Bee)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm