Một học sinh tiểu học bị kẻ lạ chở đi

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip ghi cảnh một bé gái mặc đồng phục tiểu học khóc nức nở với chú thích là em bị hai người lạ bắt cóc lấy hết nữ trang.

Tìm hiểu tại trường tiểu học ở phường Tân Thuận Tây, quận 7 (TP.HCM) - nơi em học sinh đang học, nhà trường xác nhận có việc này.

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 21-3, em học sinh lớp 3 tan trường. Em đi cùng hai bạn cách trường khoảng 500 m thì bị một phụ nữ lạ mặt dụ dỗ em lên xe chở đi. “Bé ơi, cô giáo nói chở đến nhà cô” - thầy hiệu trưởng kể lại lời tường trình của em học sinh.

Em học sinh kể lại sự việc. (Ảnh cắt từ clip). Thông báo cùng khuyến cáo của nhà trường.

“Khi em này lên xe cho người lạ chở đi,hai em học sinh đi cùng đã nhanh chóng chạy đến báo cho cô giáo chủ nhiệm và cô giáo đã điện thoại ngay cho gia đình. Nghe gia đình báo lại là chưa có người nào trong nhà đi đón cháu thì nhà trường lập tức báo cho Công an phường Tân Thuận Tây và tổ chức  tìm kiếm” - thầy hiệu trưởng cho biết.

Theo nhà trường, sau đó khoảng 30 phút, có người dân điện thoại báo cho gia đình rằng có bé gái lạc đường ở đường Cao Lỗ (phường 14, quận 8). “Người dân thấy bé khóc lóc hoảng loạn thì giữ lại hỏi thăm. May là bé còn nhớ số điện thoại của bố nên người dân điện thoại về cho gia đình tới đón” - thầy hiệu trưởng cho hay.

Theo người nhà cháu bé,  kẻ xấu đã lấy của em một đôi bông tai vàng trắng và một sợi dây chuyền bằng bạc rồi bỏ em lại trong một con hẻm gần cầu Nhị Thiên Đường (quận 8). Thấy em đứng khóc la nên người dân ở khu vực đã giữ em lại, liên lạc với gia đình đến đón em về. Hiện em vẫn còn hoảng loạn.

Trao đổi với chúng tôi, Công an phường Tân Thuận Tây cho hay đã ghi nhận và lập hồ sơ sự việc để xử lý.

Ngay sau sự việc xảy ra, nhà trường nơi có em học sinh bị người lạ chở đi đã có thông báo đến toàn thể học sinh, phụ huynh về việc đưa đón con em đến trường. “Tuyệt đối không cho trẻ đeo nữ trang có giá trị đi học” - trường thông báo.

Sự việc cũng đã được nhà trường báo cáo cho cơ quan chức năng quận 7 cũng như phường Tân Thuận Tây, đề nghị tăng cường lực lượng dân phòng trước cổng trường trong giờ tan học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm