Một phó khoa BV Đa khoa Bình Định bị cách chức

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Lê Quang Hùng, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định, cho hay chiều 2-10 hội đồng kỷ luật Sở Y tế đã họp thống nhất kỷ luật bằng hình thức cách chức phó Khoa Nội tim mạch BV Đa khoa tỉnh này đối với BS Nguyễn Minh Toàn.

“Tất cả năm thành viên hội đồng kỷ luật Sở Y tế đều bỏ phiếu cách chức đối với BS Nguyễn Minh Toàn vì ông này có nhiều vi phạm nghiêm trọng” - ông nói.

BV Đa khoa Bình Định- nơi có ít nhất hai bác sĩ của Khoa Nội tim mạch bị côn đồ hành hung một cách khó hiểu.

Giám đốc Sở Y tế Bình Định cũng xác nhận vi phạm của ông Toàn có liên quan đến vụ BS Võ Khắc Trưởng (Khoa Nội tim mạch BV Đa khoa Bình Đinh) bị côn đồ hành hung cách đây gần một năm.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, trước đó BV Đa khoa Bình Định đề xuất Sở Y tế kỷ luật đối với ông Nguyễn Minh Toàn bằng hình thức cảnh cáo.

Cách đây bảy năm, ông Nguyễn Minh Toàn, khi đó đã là phó khoa Nội tim mạch BV Đa khoa Bình Định, cũng đã bị Sở Y tế kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo do “vi phạm tư cách, phẩm chất của cán bộ, viên chức trong khi thi hành nhiệm vụ, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị và của ngành”.

Ông Toàn bị tố nhắn “gạ tình” một nữ điều dưỡng cùng khoa và đã thừa nhận sai phạm sau khi BV Đa khoa Bình Định tiến hành thanh tra vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm