Một thầu xây dựng bị đâm chết ngay trên đường, nghi do nợ tiền

Khoảng 8g30 sáng nay (5-8) trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội, một lái xe ô tô Honda CRV 7 chỗ bị 2 thanh niên chở nhau trên một xe máy không biển số đâm nhiều nhát chết ngay trong xe.

Có mặt tại hiện trường vụ án mạng, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm chiếc ôtô Honda CRV mang BKS 30X-5090. 

Theo những nhân chứng chứng kiến vụ việc: Chiếc ô tô đang chạy theo hướng Phạm Văn Đồng - cầu Mai Dịch (Cầu Giấy), khi đi đến gần ngã tư Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt thì bất ngờ có 2 thanh niên đèo nhau trên một chiếc xe máy hiệu Honda không biển số vượt trước ra hiệu cho chiếc ô tô dừng lại.

Khi chiếc ô tô dừng bên vệ đường, lái xe vừa cho cửa kính hạ xuống thì bất ngờ 1 trong 2 thanh niên ngồi trên xe máy lao vào đâm liên tiếp vào lái xe khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

 Anh Thành SN 1964 quê xã Liên Mạc, H. Mê Linh, Hà Nội.

Có mặt tại nhà tang lễ của bệnh viện 19-8 (Bộ Công an), chị N. con gái nạn nhân trong vụ đâm chết người xảy ra vào sáng nay 5-8 trên đường Phạm Văn Đồng gào khóc thảm thiết khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Ảnh: TTO 

Theo TTO, Anh Thành làm đầu cai chủ thầu xây dựng, nhà thì quê ở Mê Linh nhưng sống cùng người vợ 2 ở Cổ Nhuế, Hà Nội. Người vợ thứ nhất của anh Thành sinh được 3 cháu gái hiện đang sinh sống và làm ăn ở Hà Giang. Còn người vợ thứ 2 có 2 người con riêng và sinh được 1 cháu trai chung với Thành.

Gần đây anh Thành làm xây dựng bị thua lỗ, hiện tại nợ rất nhiều tiền.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

PV (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm