Một thiếu nữ bị năm cô gái trẻ đánh hội đồng

Chiều 24-2, thiếu tá Vũ Văn Nhiệm - Trưởng công an phường Tân Hiệp (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết sẽ điều tra làm rõ nhóm các cô gái hành hung hội đồng một cô gái khác và bị quay clip vào chiều 22-2. Theo đó, sau khi nhận được thông tin có đoạn video clip đăng tải trên các mạng xã hội quay lại cảnh một nhóm các cô gái trẻ khoảng năm người xông tới hành hung một cô gái trẻ khác nghi xảy ra trên địa bàn phường nên ông đã cho lực lượng công an rà soát tìm hiểu.

Cổng phụ phía sau sân vận động Đồng Nai nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VN

 Qua kiểm tra, công an phường Tân Hiệp xác định sự việc xảy ra vào chiều 22-2, tại phía sau, bên ngoài sân vận động Đồng Nai (phường Tân Hiệp). “Vì sự việc xảy ra quá nhanh chỉ khoảng vài phút nên người dân đã không kịp báo cho cơ quan chức năng địa phương. Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra làm rõ để xử lý nghiêm”, thiếu tá Nhiệm nói.

Trên đoạn clip, nhóm người hành hung toàn là các cô gái trẻ đã dùng đạp chân vào đầu, mặt, túm kéo tóc nạn nhân.... Những người này vừa đánh vừa chửi những lời hết sức tục tĩu.

Nhóm người hành hung một thiếu nữ. Ảnh cắt từ Clip

 Một người chứng kiến sự việc cho biết họ cũng rất bức xúc nhưng không dám can ngăn vì sợ nhóm này cho người đánh trả thù. Trong lúc hành hung thiếu nữ kia, nhóm người này còn đốt “bom xăng” hăm dọa.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm